Vì sao nên lắp Camera quan sát của các hãng lớn?
Tin tức mới nhất từ An Tài Phát
  • Phạm Công Khương
  • 1 Bình luận

Vì sao nên lắp Camera quan sát của các hãng lớn?

          Trang bị hệ thống Camera giám sát nhằm mục đích mang lại sự an tâm cho người sử dụng, tuy nhiên để lưa chọn lắp đặt một bộ Camera quan sát phù hợp là vấn đề quan trọng bởi thực tế thị trường có rất nhiều sản phẩm Camera quan sát được bán ra nhưng không đảm bảo về chất lượng hình ảnh cũng như phần mềm hỗ trợ. Chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt Camera quan sát của các hàng lớn có tên tuổi trên thị trường như: Hikvision, Dahua, Samsung...

          Những lý do bạn nên chọn lắp đặt camera của những hãng lớn

          1. Chất lượng cao có độ bền cao hơn

Các sản phẩm Camera quan sát của những hàng lớn thường được lắp ráp bởi các linh kiện tốt và được kiểm nghiệm trước khi đưa ra ngoài thị trường. Các sản phẩm đều có chất lượng và độ bền cao cụ thể như có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt hơn bình thường.

          2. Chất lượng tốt giá thành không quá cao

                Chi phí lắp đặt một bộ Camera quan sát Hikvision không quá lớn chỉ từ hai triệu năm trăm nghìn đồng cho 1 bộ gồm 1 mắt camera và 1 đầu thu công ổ cứng và các phụ kiện đi kèm. Chỉ cẩn bỏ ra chi phí đó bạn đã nhận yên tâm sử dụng sản phẩm chất lượng kèm với đó là việc bảo hành sản phẩm cho bạn trong vòng 24 tháng tính ra bạn chỉ bỏ ra khoảng 3000d/ngày để mang lại sự an tâm cho gia đình bạn.

                Các sản phẩm có thương hiệu thường có tuổi thọ cao hơn các hãng khác, tiết kiệm chi phí phụ. Vấn đề lỗi về công nghệ, phần mềm sẽ không sảy ra. Các sản phẩm thường ít bị lỗi thời về công nghệ vì vậy khi nhu cầu sử dụng cao hơn chỉ cần lắp thếm mắt camera mà không cần phải mất thời gian nâng cấp hay bảo trì.

          3. Lợi ích khách hàng làm nên giá trị thương hiệu

                Tại sao các sản phẩm mang thương hiệu lớn thường được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng? đơn giản vì khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả...Đối với các sản phẩm thương hiệu không rõ ràng dẫn đến các dịch vụ bảo hành cũng không được rõ ràng, do đó lựa chọn sản phẩm có thương hiệu vẫn là phương án tối ưu hơn c

           4. Tính năng nhiều hơn

Các tính năng nổi trội và hữu ích ngoài tính năng thông thường là quan sát như Pan, tilt, zoom. Chỉ cần một camera cũng có thể quan sát một khoảng không gian rộng lớn mà bạn có thể tự điều khiển từ xa được. Thậm chí có thể tự chụp ảnh biển số xe.

Chúng ta có thể sử dụng máy tính để đấu nối và theo dõi hệ thống camera quan mạng internet một cách dễ dàng.

Bình luận

Bình luận của Khách hàng

anh

anh

8/29/2017 10:19:01 AM

tôt