Dịch vụ sửa chữa và lắp đặt Camera quan sát.
Tin tức mới nhất từ An Tài Phát
  • Phạm Công Khương
  • 1 Bình luận

Dịch vụ sửa chữa và lắp đặt Camera quan sát.

Tất cả các sản phẩm camera trước khi đến tay người sử dụng đều đã qua quá trình kiểm tra, test thử kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo nên sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc khi chưa hoạt động hết công suất là điều không khó hiểu. Chính vì thế, hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có chế độ bảo hành nhằm khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kĩ thuật xảy ra do lỗi từ nhà sản xuất. Camera cũng vậy, là thiết bị giám sát an ninh với yêu cầu kĩ thuật cao, chặt chẽ và hoạt động 24/24, bảo hành camera là điều cần thiết đối với bất cứ hãng nào.

Phụ thuộc nhiều vào nhiều nguồn cấp như điện, internet, ánh sáng, âm thanh… môi trường và  thời tiết, camera là thiết bị rất nhạy cảm. Vậy nên, rất nhiều vấn đề kĩ thuật phát sinh do vô số yếu tố tác động.

Mặc dù các hãng sản xuất đã cố gắng tối đa chất lượng, công suất camera như sử dụng vật liệu bền, chắc chắn, nâng cấp tiêu chuẩn IP nhưng với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, thời tiết là thách thức đối với bất cứ hãng camera nào. Hơn nữa, là thiết bị an ninh ngoại vi, camera rất dễ các đối tượng xấu tấn công, phá hoại.

Và rất nhiều nguyên nhân khiến camera không hoạt động bình thường, thậm chí là ngay trong lúc được lắp đặt bởi những người thợ kĩ thuật chuyên ngành.

Một số lối thường gặp:

- Camera mất hình, không lên hình ảnh.

- Camera bị mờ do ống kính, do điện áp nguồn không ổn định.

- Camera bị nhiễu, nhiễu từ tính, nguồn yếu.

- Tín hiệu Camera bị chập chờn, mất hồng ngoại, hồng ngoại mờ.

- Camera bị sét đánh, chập điện, rơi vỡ, bị phá hoại.

Camera của bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi Hotline: 0941 064 688

 

Bình luận

Bình luận của Khách hàng

anh

anh

8/29/2017 10:19:01 AM

tôt