7 Mẹo Chống Trộm " Viếng Nhà "
Tin tức mới nhất từ An Tài Phát
  • Phạm Công Khương
  • 1 Bình luận

7 Mẹo Chống Trộm " Viếng Nhà "

Trong cuộc sống  mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và ngẫu nhiên trở thành nạn nhân của chúng. Dưới đây là một vài cách trống trộm giúp ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.

Hình ảnh trộm " viếng thăm" khi chủ nhà sơ hở ( ảnh minh họa)

1. Đầu tư lắp đặt một hệ thống an ninh

Cần thiết phải đầu tư ngay một hệ thống an ninh có trang bị Camera giám sát trong thời buổi hiện tại nó rất đáng đồng tiền bát gạo. Hệ thống Camera giám sát giúp bạn có thể phát hiện sớm những tên trộm đang rình mò quanh ngôi nhà của bạn để kịp thời cảnh giác, bên cạnh đó nó còn có thể phát trực tiếp về một vụ đột nhập khi nó đang diễn ra giúp chủ nhân dễ dàng gọi cảnh sát.

2. Hãy bật các thiết bị chống trộm

Phải đảm bảo chuông chống trộm của bạn luôn đảm bảo được bật, theo thống kê có tới một nửa thời gian chuông báo động thường không được bật.

Kẻ trộm có thể đột nhập gia đình bạn bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn chạy ra ngoài chớp nhoáng hoặc ra khỏi nhà mua sữa cho con... chỉ những hành động đó cũng đã đủ thời gian cho một tên trộm đột nhập ngôi nhà của bạn nếu bạn không kích hoạt hệ thống báo động.

Khóa cửa hàng ngày/đêm, không mở cửa cho người lạ.

3. Đặt biển "Cảnh giác chó dữ"

Chỉ cần một tấm biển nhỏ " Cảnh giác chó dữ " cũng đủ để cho những tên trộm dè chừng khi tiến gần ngôi nhà của bạn. Sở dĩ những tên " trộm " thường dẫn rất ngại chó những tấm biển thô sơ như thế có thể làm ý định trộm cắp của kẻ trộm không còn nữa.

4. Khi bạn vắng nhà đừng nên ba hoa trên mạng xã hội

Rất nhiều vụ trộm đã sảy ra khi gia chủ vắng nhà, có thể do tình cờ trộm nắm được thông tin bạn vắng nhà trên mạng xã hội hoặc theo dõi ngôi nhà của bạn đã lâu. Để tránh trường hợp xấu bạn nên giữ kín chuyến đi của mình.

5. Hãy ngụy trang và cất giấu đồ quý giá ở chỗ không ngờ

Hầu hết tất cả mọi người đều để các vật quý giá chính xác ở cùng chỗ, cạnh nhau.Nếu là đồ trang sức, đa phần mọi người thích để chúng trong các hộp hoặc túi ở ngăn kéo trên cùng của tủ quần áo. Cách tốt nhất là hãy để đồ trang sức vào một hộp giầy cũ, đơn giản và giấu chúng ở nơi nào đó khác mà bọn trộm không ngờ tới.

 Không nên để các đồ vật có giá trị lớn như TV, máy tính ở gần cửa sổ kính, đặc biệt là cửa sổ tầng 1

6. Làm cho ngôi nhà của bạn có vẻ như đang có người ở

Thống kê đã chỉ ra rằng hầu hết các vụ đột nhập xảy ra vào khoảng thời gian từ 6 giờ sáng tới 6 giờ tối. Bạn vắng nhà vào giờ này? Vậy thì thử nghĩ đến việc bật TV sáng để có cảm giác như đang có ai trong 

Bình luận

Bình luận của Khách hàng

anh

anh

8/29/2017 10:19:01 AM

tôt