Quy Trình - Dịch vụ lắp đặt Camera tại Quận Hoàng Mai
Tin tức mới nhất từ An Tài Phát
  • Phạm Công Khương
  • 1 Bình luận

Quy Trình - Dịch vụ lắp đặt Camera tại Quận Hoàng Mai

 Quy Trình - Dịch vụ lắp đặt Camera tại Quận Hoàng Mai

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt Camera cho nhà riêng, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi của công ty, cho doanh nghiệp đảm bảo sự chuyên nghiệp uy tín và giá hợp lý với nhiều giải pháp tốt, là địa chỉ uy tín cho bạn chọn lựa.

 Camera quan sát có thể bảo vệ không gian nơi bạn đang ở, đang làm việc bạn khỏi kẻ trộm, báo động kịp thời khi có hỏa hoạn, bảo vệ tài sản của cá nhân và tập thể… Chính vì những lợi ích đó mà lặp đắt camera luôn cần thiết trong cuộc sống phức tạp của thời hiện đại.

 Hiện nay trên địa bàn quận Hoàng Mai Hà Nội nói riêng và cả nước nói chúng đã có không ít vụ trộm cắp tài sản và nhờ vào hệ thống Camera quan sát mà cảnh sát đã tóm được khống ít kẻ gây án.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát hãy để chúng tôi An Tài Phát tư vấn và lắp đặt cho bạn. Chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế lắp đặt Camera tại quận Hoàng Mai Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo 100% về chất lượng các dịch vụ bảo hành tốt đảm bảo sẽ hài lòng quý khách hàng.

Lắp đặt hệ thống Camera giám sát tại tòa VP5 Linh Đàm Hoàng Mai

Lắp đặt hệ thống Camera quan sát tại tòa VP5 - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Quy Trình Lắp Đặt Camera tại quận Hoàng Mai

1.       Khảo Sát Và Tư Vấn Lắp Đặt Tại Chỗ Miễn Phí Trong 30 Phút

 Quý khách hàng gặp khó khăn trong việc xác định vị trí đặt came , khó khăn trong việc ước lượng chi phí lắp đặt, chi phí phát sinh...có thể gọi điện đến số Hotline 0941 064 688 để được tư vấn hỗ trợ khảo sát lắp đặt camera hoàn toàn miễn phí. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30 phút để hỗ trợ khách thực hiện khảo sát. Trong quá trình khảo sát khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn vị trí lắp đặt camera cho phù hợp giúp lấy được góc quay sao cho rộng nhất, đẹp nhất, thuận tiện nhất cho việc đi dây đảm bảo tính thẩm mĩ, tư vấn cho khách hàng lựa trọn loại CAMERA phù hợp Tư vấn cho quý khách chọn loại camera, độ phân giải, kiểu dáng sao cho phù hợp với phạm vi, đặc tính môi trường khu vực cần giám sát giúp đảm bảo tối đa công năng, hiệu quả giám sát cũng như tính thẩm mỹ của hệ thống. Ngoài ra, Chúng tôi cũng hỗ trợ việc demo thử sản phẩm mẫu theo yêu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách đang phân vân giữa các gói camera có thể yêu cầu công ty mang sản phẩm mẫu đến để xem trực tiếp, sau đó, quý khách tự đánh giá chất lượng hình ảnh, mẫu mã sản phẩm thực tế và ký hợp đồng lắp đặt khi thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm

2.       Chốt Phương Án Lắp Đăt Và Ấn Định Thời Gian Lắp Đặt

Sau khi nhận được sự tư vấn chi tiết của các kỹ thuật viên, cũng như báo giá chi tiết việc lắp đặt camera. Thì chúng tôi  sẽ cùng quý khách hàng chốt lại phương án lắp đặt bao gồm: Lắp bao nhiêu camera, Giá thành lắp đặt bao nhiêu, Thời gian thi công…v.v. Camera ViewLife sẽ chuẩn bị vật tư và nhân sự, báo lại cho quý khách tên nhân viên phụ trách chính và số điện thoại để tiện liên lạc. Với các công trình lắp camera tại quận Gò Vấp lớn, dự án cần ký hợp đồng chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và chuyển đến khách hàng ký trước khi lắp đặt, tiến hành tạm ứng, Với các gói lắp đặt số lượng camera ít camera sẽ thi công hoàn thiện 100% lên hình, bàn giao cho khách hàng sau đó mới nhận thanh toán.

 

 

 

3.       Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống Camera quan sát

Căn cứ vào quy mô, mức độ công trình mà chúng tôi sẽ phân bố số lượng nhân viên phù hợp. Đảm bảo thời gian lắp đặt hệ thống camera nhanh chóng để bàn giao cho khách hàng. Thời gian thi công phụ thuộc vào độ khó của đường dây cũng như yêu cầu của gia chủ, dưới dây là bảng thời gian lắp đặt trung bình mà chúng tôi cam kết đáp ứng cho các công trình đi dây nổi.

Thời gian lắp gói 2 camera: Khoảng 2h

Thời gian lắp gói 4 camera: khoảng nửa ngày

Thời gian lắp 8 camera khoảng 1 ngày.

 

 

 

4.       Nghiệm Thu Bàn Giao Và Hướng Dẫn Sử Dụng.

 

Sau khi lắp đặt hoàn thiện hệ thống camera lên hình, cấu hình camera xem qua mạng xong. Các kỹ sư của công ty sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống camera trong đó bao gồm

Hướng dẫn cài đặt phần mềm xem camera qua mạng trên điện thoại, máy tính

Hướng dẫn xem trực tiếp, xem lại trên tivi (nếu có màn hình tivi)

Hướng dẫn khách hàng xử lý các sự cố đơn giản, thường gặp

Sau khi hướng dẫn đầy đủ cho khách hàng, chúng tôi sẽ lập biên bản nghiệm thu bàn giao kiêm bảo hành hệ thống và bàn giao lại cho khách hàng quản lý và sử dụng.

Bình luận

Bình luận của Khách hàng

anh

anh

8/29/2017 10:19:01 AM

tôt