Lợi ích khi lắp Camera giám sát
Tin tức mới nhất từ An Tài Phát
  • Phạm Công Khương
  • 1 Bình luận

Lợi ích khi lắp Camera giám sát

Với những hữu ích không thể phủ nhận từ việc lắp Camera quan sát, ngày nay tại các thành phố lớn việc lắp đặt Camera quan sát đã trở thành một vấn đề tất yếu bởi vì sự hữu ích do Camera quan sát đem lại bên cạnh đó chi phí để lắp camera quan sát không quá cao. Ta cùng đi tìm hiểu lợi ích của việc lắp Camera giám sát.

1. Lợi ích khi lắp camera quan sát tại nhà riêng.

            * Quan sát được tất cả hoạt động của ngôi nhà ngay cả khi bạn đi vắng.

Bạn đi làm, đi chơi hay đi công tác dài ngày bạn sẽ yên tâm hơn khi camera quan sát ngôi nhà của bạn suốt 24h. Khi lắp đặt Camera quan sát dù bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể quan sát được ngôi nhà của bạn chỉ bằng một chiếc điện thoại có kết nối internet hoặc wifi, bạn có thể xem lại hình ảnh để nhận biết những kẻ đang để ý ngôi nhà của bạn để rồi có phương pháp đối phó kịp thời với chúng.

            * Yên tâm hơn khi con nhỏ ở nhà với người giúp việc .

Bên cạnh việc chống trộm, Camera giám sát còn mang lại những hữu ích tuyệt vời hơn như: Quan sát người giúp việc có làm điều gì xấu với con mình hoặc có đang làm việc nhà, hoặc biết ai đến nhà mình chơi, bên cạnh đó là quan sát xem con cái đang học bài hay đang mải chơi game.

            * Yên tâm hơn khi gia đình có người cao tuổi cần quan tâm.

Khi lắp camera quan sát các thành viên trong gia đình có thể quan sát được ông bà hay bố mẹ già yếu đang làm gì ở nhà hoặc có thể kịp thời sử lý những tình huống xấu sảy ra.

Hình ảnh camera tại nhà riêng

2. Lợi ích khi lắp camera quan sát cho cửa hàng, shop...

            * Bạn là chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay quán cafe...bạn không thường xuyên ở đó lúc này Camera quan sát sẽ là " đôi măt" thứ 2 của bạn, sở dĩ nói như thế đơn giản nếu bạn không có đấy nhân viên của bạn có thể ko bán hàng, hoặc có bán hàng thì thái độ với khách hàng không tốt. Bên cạnh đó là vấn đề trộm cắp sẽ sảy ra. Tất cả các vấn đề trên đều được camera giám sát sử lý.

            * Ngoài việc giám sát nhân viên, camera còn có chức năng thống kê lượng khách hàng đã gé thăm cửa hàng đó cũng là một yếu tố để đánh giá hiệu quả của việc kinh doanh.

Hình ảnh camera tại nhà hàng

3. Lợi ích lắp đặp camera quan sát với nhà xưởng, văn phòng

            * Quản lý nhân sự: Camera quan sát giúp giải quyết vấn đề quản lý nhân sự một cách chuẩn và triệt để nhất bởi vì:

            + Đối với nhân viên hoặc người lao động họ sẽ tự giác đi làm đúng giờ, đúng việc không cần phải giám sát trực tiếp, không phải nhắc nhở làm việc có kỷ luật dẫn đến năng suất lao động tăng cao.

            + Vấn đề trộm cắp hàng hóa sản phẩm sẽ không còn sảy ra khi lắp camera giám sát.

            + Đối với lãnh đạo: Có thể quan sát nhân viên của mình làm việc ở bất cứ nơi đâu. Công việc quản lý nhân viên sẽ không còn là gánh nặng. Doanh số của công ty sẽ tăng nhanh vì thái độ làm việc tốt của nhân viên.

Hình ảnh Camera tại văn phòng làm việc

Với sự hữu ích không thể phủ nhận, ngày nay người dân đua nhau mua sắm, lắp đặt các thiết bị camera giám sát từ đó kéo theo sự sôi động của thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn, sử dụng các loại “mắt thần” này. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm Camera giám sát có thương hiệu uy tín trên thị trường như Hikvison, Ahua, Samsung...

Công ty Cổ phần đầu tư & công nghệ An Tài Phát tự hào là nhà cung cấp giải pháp Truyền Thông, Hệ Thống An Ninh, An Toàn Giao Thông và Giải Pháp Lưu Trữ cho doanh nghiệp. Đặc biệt chúng tôi đã thành công trong việc giám sát thi công những dự án phức tạp ở Việt Nam. Chúng tôi cũng là đối tác của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như: Dahua, Hikvision, SamSung, Panasonic…

- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

- Gồm công nghệ hiện đại với những thương hiệu toàn cầu vượt quá sự mong đợi và yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng.

- Niềm tin mạnh mẽ trong việc tiếp tục phát triển nguồn nhân lực để tạo ra một lực lượng chuyên nghiệp trong cả hai kỹ năng và chuyên môn để phục vụ khách hàng tốt nhất. Để được sự hỗ trợ tốt nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0941 064 688 hoặc 0906 712 886.

Bình luận

Bình luận của Khách hàng

anh

anh

8/29/2017 10:19:01 AM

tôt